กระต๊อบ เฌอตฤณ นางแบบ หุ่นเป๊ะ เซ็กซี่ สุดเร่าร้อน กับภาพถ่ายโชว์หุ่นสุดหวิว !!

สาวสวยแซ่บภูมิใจเสนอนางแบบเซ็กซี่สุดเร่าร้อน กระต๊อบ เฌอตฤณ นางแบบหุ่นเซี๊ยะน่าเจี๊ยะมากความน่ารักของเธอก็เป็นเอกลักษณ์ ใครมองก็ต้องตกหลุมรักอีกทั้งเธอยังเป็นผู้หญิงร่างบางเป็นสเป็คของหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ ความเซ็กซี่สุดแซ่บของเธอทำให้เธอมีผู้ติดตามกว่าสองแสนคน สวยเด็ดครบเครื่องแบบนี้ใครก็ต้องหลงเป็นธรรมดา ผลงานถ่ายแบบของเธอก็ผลักดันให้เธอมีชื่อเสียงขึ้นมาทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จัก นอกจากงานถ่ายแบบเธอก็มีภาพถ่ายโชว์หุ่นชวนหวิวในไอจีเธอไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอผิดหวังเลยจริงๆ

กระต๊อบ เฌอตฤณ

กระต๊อบ เฌอตฤณ

กระต๊อบ เฌอตฤณ

ความสวยเซี๊ยะของ กระต๊อบ เฌอตฤณ ทั้งเด็ดเผ็ดซี๊ดดดดดดด!! จนต้องซู๊ดปากความสวยแซ่บของเธอหว่านเสน่ห์ให้เหล่าแฟนคลับตกหลุมรักและรักเธอมากยิ่งขึ้น นอกจากความสวยเซ็กแล้วเธอยังชอบท่องเที่ยวอีกด้วยการท่องเที่ยวแต่ละครั้งเรียกได้ว่าเดือดมากเพราะไม่ว่าเธอจะไปเหยียบสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนเธอก็จะมีชุดสุดแซ่บไปถ่ายภาพสุดซี๊ดให้เหล่าแฟนคลับได้ชม นอกจากจะได้ชมความสวยแซ่บของเธอแล้วยังได้ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวอีกด้วยคูณสองไปเลย

กระต๊อบ เฌอตฤณ

ความเป๊ะกว่าจะได้มาก็ต้องแลกกับอะไรหลายอย่างต้องยอมรับในความอดทนของ กระต๊อบ เฌอตฤณ กว่าจะได้หุ่นที่เป๊ะขนาดนี้เธอต้องดูแลตัวเองควบคุมอาหารและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีควบคู่กับหุ่นที่เป๊ะปัง ความเซ็กซี่ของเธอแสนจะเร่าร้อนเรียกได้ว่าเป็นนางแบบสุดฮอตเลยก็ว่าได้ ภาพถ่ายเซ็กซี่ของเธอทุกภาพจัดว่าเด็ดโดนใจชวนหวิว ใจบางขั้นสุดไปเลย จะไม่ให้หลงเสน่ห์ความเซ็กซี่ของเธอได้อย่างไรน่าเซี๊ยะขนาดนี้ก็ต้องตกหลุมรักเป็นธรรมดา

[คลิกเพื่อชม]

สามารถติดตามผลงานสาวสวยแซ่บคนนี้ได้ที่

IG : shertin

FB : Shertin Masomboon

สามารถติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมของสาวสวยแซ่บได้อีกมากมายที่ : สาวสวยแซ่บ