“มุก พิชานา” นางแบบสวยแซ่บ อกแน่น เผ็ดร้อน ดาเมจความเซ็กซี่รุนแรงขั้นสุด !!

สาวสวยแซ่บขอเสนอนางแบบเซ็กซี่สุดแซ่บ “มุก พิชานา” ดีกรีระดับนางฟ้าดาเมจความน่ารักรุนแรงจนต้องตกหลุมรักเธอ ความสวยเด็ดเผ็ดเริ่มจากอกแน่นๆ ของเธอที่ทำเอาหนุ่มๆ เลือดกำเดาไหล ความสวยของเธอเกิดจากความพยายามที่มีวินัยต่อตนเองรวมไปถึงความรักสวยรักงาม ซึ่งจริตผู้หญิงก็ต้องรักความสวยความงามเป็นธรรมดา ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง จริงมั้ย? และการมีวินัยที่ดีคู่กับการที่เธอออกกำลังกายเล่นโยคะทำให้เธอมีสุขภาพที่ดีและหุ่นที่กระชับจนเป็นรูปร่างที่เซ็กซี่ยั่วยวนชวนหลงเหลือเกิน ชีวิตผู้หญิงก็งี้แหละมันต้องคู่กับเรื่องสวยงามเป็นธรรมดา แต่หากความเซ็กซี่ของ “มุก พิชานา” ที่ถ่ายทอดออกมาให้ได้ชมนั้นแอบซ่อนความขี้อายของเธออยู่ด้วย

มุก พิชานา

มุก พิชานา

ประวัติส่วนตัว

  • ชื่อจริง มุก พิชานา อยู่สุข
  • วันเกิด 2 เมษายน 2539
  • ส่วนสูง 165 เซนติเมตร
  • จบการศึกษาระดับมัธยมจาโรงเรียนอัมพรไพศาล
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กำแพงแสน

มุก พิชานา

ไม่ว่าจะมุมเสย ด้านข้าง ด้านหน้า ด้านหลัง “มุก พิชานา” เธอก็สวยออร่าจับ ราวกับนางฟ้าตัวน้อยที่อยู่บอกโลกและความสวยบนจอหรือจะสู้ Instagram ส่วนตัวที่เหมือนอยู่กันคนละโลกหากมองผ่านจอทีวีจะเป็นเธอในลุคสาวสวยใส นางแบบหุ่นดีแต่หากได้ลองดูในอินสตาแกรมจะได้เห็นลุคสวยสวาทสุดยั่วยวนชวนให้หลง ความเพรียวเอวเอสรวมกับหน้าอกสุดบึ้ม ช่างเป็นผู้หญิงในฝันของบรรดาผู้ชาย ใครๆ ก็ต้องการผู้หญิงแบบนี้มาครอบครอง ทุกท่วงท่าที่เธอโพสออกมาบอกได้เลยว่ามันมัดใจผู้ชายมาก

สรุปได้เลยว่า “มุก พิชานา” มีความสวยเด็ดระดับนางฟ้าและความเซ็กซี่ที่ต้องร้องซี๊ดดดดด!! มันเย้ายวนชวนให้ผู้ชายตกลงไปในหลุมเสน่ห์ของเธอ และความเอ็กซ์ของเธอทำให้เธอเป็นที่นิยมของบรรดาแฟนคลับหนุ่มๆ ที่ต้องบอกกันปากต่อปากว่าเด็ดมาก!! ผลงานการโพสท่าของเธอใน Instagram มันยั่วสวาทขั้นสุด ทำให้ปรอทชายแตกกันทั่วหน้า เพราะความขาวเนียน หุ่นเพรียวเอวเอสสุดเซ็กซี่ของเธอนี่แหละ ที่ทำให้ใครๆ ต้องหลงรักเธอ อีกทั้งเธอยังเป็นต้นแบบแรงบันดาลใจให้สาวๆ หลายคนออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นเซ็กซี่สุดแซ่บแบบ “มุก พิชานา

[คลิกเพื่อชม]

สามารถติดตามผลงานสาวสวยแซ่บคนนี้ได้ที่

IG : mookpichana

สามารถติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมของสาวสวยแซ่บได้อีกมากมายที่ : สาวสวยแซ่บ

You may have missed