ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ดารานักแสดงสาวสวย มากความสามารถ สุดปัง!!

สาวสวยแซ่บวันนี้ขอเสนอ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ดารานักแสดงวัยรุ่น ความยากในการดำรงชีวิตของพวกเค้าก็คือ จะต้องระวังตัวให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดเพราะหากเกิดมันอาจจะทำให้ดาวรุ่งเหล่านั้นร่วงได้เลย แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ แม้ว่าเธอจะอายุไม่มากแต่ประสบการณ์ที่เธอเจอมานั้นมากกว่าคนอายุมากกว่าเธอเสียอีก แล้วอีกอย่างเธอเปรียบเสมือนแมวเก้าชีวิตที่โดนข่าวไม่ดีลงไปก็ไม่สามารถเอาเธอลงได้

ปันปัน สุทัตตา

ข้อมูลส่วนตัว เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2540 ปัจจุบันอายุ 23ปี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิดในครอบครัวเธอเป็นน้องคนสุดท้ายในบรรดาพี่น้องสามคนพี่ชายชื่อว่า ปิงปอง พี่สาวชื่อว่า ป๋อมแป๋ม ด้านการเรียนจบระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศสาสตร์จบระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดีและจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ (เกียรตินิยมอันดับ 2) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่เรียนเก่งจนน่าเอาเป็นแบบอย่าง

ปันปัน สุทัตตา

การเข้าสู่วงการบันเทิง เธอเล่าว่าเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ หลังเลิกเรียนจะต้องไปถ่ายงานแคสต์งานได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ถ้าได้ก็จะไปถ่ายงานโฆษณาต่อ ถือว่าเป็นคนที่ต้องทำงานมาตั้งแต่เล็กๆ เลยทีเดียว แต่ถ้าถามว่าจุดที่ทำให้เธอได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเป็นตรงไหน เราตอบได้เลยว่า มาจากหนังที่ชื่อว่า ลัดดาแลนด์ ที่เธอได้รับบทบาทแนนเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่มีความขัดแย้งกับพ่อเกือบทุกวันจนต้องหนีออกจากบ้านไป ก่อนจะกลับมาเจอความจริงที่ว่าบ้านของเธอมีอะไรบ้างอย่างที่ไม่เหมือนเดิม เรื่องนี้ทำให้หลายคนเริ่มตั้งคำถามว่าสาวหน้าใสคนนี้เป็นใคร จนทำให้เธอได้รับงานต่อมาอีกหลายเรื่อ

ปันปัน สุทัตตา

ผลงานบันเทิงและภาพยนตร์ เส้นทางของ ปันปัน สุทัตตา เริ่มต้นอย่างจริงจังในบทบาทของการเป็นนักแสดงภาพยนตร์ เรื่องแรกที่เล่นก็คือบอดี้ศพ 19 จากนั้นก็จะเป็น ลัดดาแลนด์ อย่างที่เล่าไป แล้วต่อด้วย รัก 7 ปี ดี 7 หน (ตอน 14), Last Summer ฤดูร้อนนั้นฉันตาย, เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ แล้วก็ยังไม่ได้เล่นอีกเลย

ผลงานบันเทิงทีวีซีรีย์จากความสำเร็จบนเส้นทางภาพยนตร์ทำให้เธอหันมาเล่นละครด้วยแต่ว่าที่ดังจริงน่าจะเป็นการเล่นทีวีซีรีย์มากกว่าบวกกับทางต้นสังกัดก็ผลักดันด้วยทำให้เธอมีผลงานทีวีซีรีย์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่รักริทึ่ม,หมวดโอภาสเดอะซีรีย์ปี2,ฮอร์โมนส์วัยว้าวุ่นซีซั่น1-3,U-Prince Series ตอน ธีสิส,Wolf เกมล่าเธอ,โฮะแฟมิลี่, เคว้ง,One Night Steal แผนรักสลับดวง,สุภาพบุรุษสุดซอย 2020-2021,Club FridayTheSeries12รักซ่อนเร้นตอนรักต้องแย่งทั้งหมดที่ว่ามานี้มีหลายเรื่องที่เธอเล่นได้อย่างน่าประทับใจและกลายเป็นภาพจำของใครหลายคนไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ฮอร์โมนส์ทั้งสามซีซั่น, ซีรีย์ I hate you , I love you เป็นต้นถือว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีความสามารถทางการแสดงที่หลากหลายเล่นแบบไหนบทไหนก็ไม่เกี่ยวสามารถทำได้หมด

ปันปัน สุทัตตา

อีกหนึ่งสิ่งที่เราขอนับถือ ปันปัน สุทัตตา ก็คือความตรงไปตรงมาของเธอที่แม้จะเป็นเรื่องที่ผิด แต่เธอก็กล้าออกมายอมรับแบบไม่มีโกหกเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคลิปในรถไฟใต้ดินที่ญี่ปุ่น, เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสม , เรื่องการทำศัลยกรรม ซึ่งการออกมายอมรับแบบนี้แม้จะมีเสียงตำหนิออกมาบ้างจากต้นสังกัดและแฟนคลับแต่พอเวลาผ่านไปการยอมรับซึ่งหน้าแบบนี้มันทำให้เกิดเสียงชื่นชมที่รับผิดชอบมากกว่าเลยไม่แปลกที่ทำให้เธอมีแฟนคลับติดตามผลงานเยอะมาก

[คลิกเพื่อชม]

สามารถติดตามผลงานสาวสวยแซ่บคนนี้ได้ที่

IG : punpun_sutatta

สามารถติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมของสาวสวยแซ่บได้อีกมากมายที่ : สาวสวยแซ่บ

You may have missed